บิ๊กแมทสุดมัน! “หงส์แดง” เปิดรังไล่เจ๊า “ปืนโต” 2-2!!

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมบิ๊กแมทของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำซีซั่นนี้ที่ผ่านไปแบบสุดมันส์เลยทีเดียว สำหรับบิ๊กแมทระหว่างทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ของกุนซือเบรนแดน ร็อดเจอร์ส และทีมปืนโต อาร์เซน่อล ของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ โดยสกอร์การแข่งขันนั้นจบลงที่ 2-2 ทีมเจ้าบ้านหงส์แดงได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากฟิลิปเป้ คูติญโญ่ นาทีที่ 44 จากนั้นให้หลังเพียง 2 นาที ทีมเยือนได้ประตูตีเสมอแบบทัวควันจากมาติเยอ เดบูซี่ ก่อนครึ่งเวลาแรกไปด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งเวลาหลังเป็นทีมเยือนที่พลิกขึ้นนำ 2-1 จากโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ นาทีที่ 64 เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าบ้าได้ประตูตีเสมอจากลูกโหม่งของมาร์ติน สเคอเทล ส่วนไฮไลท์อื่นๆที่สำคัญในเกมนี้นอกเหนือจากประตูที่เกิดก็มีในส่วนของใบแดง ซึ่งนักเตะทีมเจ้าบ้านอย่างฟาบิโอ บอรินี่ได้รับไปในนาทีที่ 91 (ได้รับใบเหลืองที่สอง ใบเหลืองแรกได้รับในนาทีที่ 89) อย่างไรก็ตามหลังเกมการแข่งขันกุนซือทีมหงส์แดง “เบรนแดน ร็อดเจอร์ส” ได้ออกมากล่าวในทำนองแสดงความพึงพอใจกับผลงานของลูกทีม แม้ว่าจะไม่ได้รับชัยชนะก็ตาม โดยร็อดเจอร์สชื่นชมลูกทีมของตนเองในเกมนี้ว่ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะในส่วนของการครองบอล และการหาพื้นที่ ซึ่งทำให้รูปเกมโดยรวมออกมาดูดี

ด้านอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือทีมเยือนออกมาแสดงความรู้สึกผิดหวังกับการเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม แต่กระนั้นโดยรวมก็ยอมรับว่าผลเสมอ ถือเป็นผลที่ยุติธรรมสำหรับทั้งสองทีมแล้ว เพราะทางหงส์แดง เจ้าบ้านเองก็เล่นเกมนี้ได้ดี และไม่ควรแน่นอนหากพวกเขาจะเป็นผู้แพ้ สรุปกระแสหลังเกมจากทั้งสองทีมก็ต้องบอกว่าเป็นไปในทิศทางพึ่งพอใจด้วยกันทั้งคู่นั่นเองครับ (เกมนี้ลิเวอร์พูละครองบอลได้มากถึง 64% และมีจังหวะการยิงประตูเข้ากรอบถึง 10 ครั้งด้วยกัน)

Revisions

Comments are closed.